หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระค่าบริการแต่ไม่ได้รับหลักฐานการชำระ
กระทู้คำถาม
truemove H
ชำระค่าบริการผ่านแอพ True iService แต่ไม่ได้รับหลักฐานการชำระทั้งช่องทาง SMS และ E-mail แต่มีหลักฐานทาง mail จากทางบัตรเครดิตตามรูป
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
หมายเลข 089-1330XXX รบกวนคุณฉลาดช่วยตรวจสอบให้ด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Student Package1, Data Unlimited 10Mbps อยากสอบถามเพิ่มเติม
Student Package1, Data Unlimited 10Mbps อยากสอบถามเพิ่มเติม คือมีวงเงิน400บาท พอถึงวันตัดบิล หักเงินในวงเงินไปเลยไม่มีข้อความsmsเเจ้ง จะชำระก็ไม่ได้เพราะ ในแอปไม่มียอดให้ชำระ
สมาชิกหมายเลข 9093940
Student Package1, Data Unlimited 10Mbps อยากสอบถามเพิ่มเติม
Student Package1, Data Unlimited 10Mbps อยากสอบถามเพิ่มเติม คือมีวงเงิน400บาท พอถึงวันตัดบิล หักเงินในวงเงินไปเลยไม่มีข้อความsmsเเจ้ง จะชำระก็ไม่ได้เพราะ ในแอปไม่มียอดให้ชำระ
สมาชิกหมายเลข 9082362
ได้รับข้อความ SMS จาก IService True Online ขอบคุณที่ชำระค่าบริการทั้งๆ ที่ไม่ได้กดจ่ายอะไรไป
เป็นเบอร์เติมเงินที่เอาไว้ใช้ติดต่องานกับลูกค้าค่ะ เมื่อวานมีข้อความจาก IService เข้ามา " ขอบคุณที่ชำระค่าบริการ 2545.1 บาท สำหรับ True Online " แล้วก็เป็นลิงค์หมายเลข 10 หลัก ต่อด้วยประโยค
สมาชิกหมายเลข 1653024
True ครับ ระบบชำระค่าบริการผ่าน i service มีปัญหา ผมควรทำไงครับ
เมื่อวันที่ 16/9/2561 ผมชำระผ่านบริการ internet บ้าน ของเดือนที่ค้างชำระ ยอด 854.93 บาท ดำเนินการยืนยันการชำระไปจนถึง ขอ OTP บัตรเครดิต - ใส่เลข OTP ยืนยัน - หน้าจอไปถึงให้ระบุเลขมือถือหรือ e-mail ในก
เจ้าชายใจเย็น
เบอร์ True Move เติมเงิน รับ SMS. OTP ต่างประเทศไม่ได้
สวัสดีค่ะ กรณีอยู่ต่างประเทศ ใช้ซิมของ True Move แบบเติมเงิน ต้องการใช้ซิมเพื่อรับ SMS เวลาโอนเงิน เปิดโรมมิ่งไม่ได้ ตอนนี้ทำอะไรไม่ได้เลย กดเช็คยอดหรืออะไรไม่ได้เลย มันไม่มีสัญญาณ ติดต่อท
สมาชิกหมายเลข 9097070
True iService อีกหนึ่งบริการดีๆที่อยากให้คนใช้บริการทุกชนิดของทรูหันมาใช้งานเพื่อความสะดวก
หลายๆคนคงเคยเป็นลูกค้าของบริษัท True Coporation ทั้งสารพัดบริการ เช่น โทรศัพท์ทรู ระบบเติมเงิน และ ระบบรายเดือน อินเตอร์เน็ตทรูหรือ true online ทั้งแบบชนิด ADSL Docsis และ Fttx True vision โทรศัพท์บ้า
topteam68
ปัญหาชำระค่าบริการรายเดือนผ่าน application True iService
เมื่อวานผมได้ชำระค่าบริการเบอร์รายเดือนทรูมูฟเอชผ่าน application True iService บนไอโฟน หลังจากใส่ข้อมูลบัตรเครดิตและกดตกลงแล้ว ผมได้รับ SMS จากบัตรเครดิตว่าได้มีการหักยอดเงินเรียบร้อยแล้ว แต่หน้าจอ ap
ปัญญาลิง
มีใครชำระค่าบริการเนตบ้านทรู แล้วมีบิลซ้ำหรือยอดที่ชำระหายมั้ยคะ ทั้งๆที่ระบบส่งsms ยืนยันว่าชำระแล้ว
คือที่บ้านเราใช้เน็ตบ้านทรูคะ เมื่อวันที่5ตค 61 เราชำระค่าเนตผ่านระบบ true iservice แอฟฟลิเคชั่นผ่านมือถือ ชำระด้วยบัตรเครดิต ยอดประมาณ 800กว่าบาททุกครั้งที่ชำระเราจะเชคว่ามี sms เข้ามั้ย ยอดเป็น 0 บา
สมาชิกหมายเลข 2412695
เติมเงิน truemove ผ่าน iservice โดยใช้ credit card
ผมมีคำถาม ถามผู้รู้ในห้องมาบุญครองหน่อยครับ ก่อนหน้านี้ผมเติมเงินในเบอร์ truemove prepaid ผ่าน app iservice โดยใช้เครดิตการ์ดเติมเงินมาตลอด ไม่มีปัญหาอะไร เมื่อวานนี้ผมเติมเงินด้วยวิธีการเดียวกับเพีย
lercheen
Promotion ของ GSB Creditcard ธนาคารออมสิน
อ้างอิง https://www.gsb.or.th/PromotionCreditCard/Shopping/2-Cycles.aspx พอดีผมได้รับ SMS แจ้งสิทธิ์ ตามลิ้งค์ด้านบนครับ ได้อ่านเงื่อนไขแล้ว...แต่ก็ยังมีคำถามครับว่า หากผมใช้ GSB Credit card ชำระค
คิดทางสร้างสรรค์
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระค่าบริการแต่ไม่ได้รับหลักฐานการชำระ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
หมายเลข 089-1330XXX รบกวนคุณฉลาดช่วยตรวจสอบให้ด้วยครับ